April Boy Kahapon Lamang Kaysarap Ng

A - Chorus A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa. IntroA-ChorusA D ADi ko kayang tanggapinG DNa mawawala ka na sa akinD ANapakasakit na marinigG ANa ayaw mo na sa akinD A Hapdi at kirot G DAng dulot sa king damdaminD ADi ko na kayang mabuhay sa mundoG A D-A-Kung mawawala ka sa piling ko IDKahapon lamang Fm BmKay sarap ng ating pagmamahalanGAng sabi mo paD.


Di Ko Kayang Tanggapin April Boy Regino Karaoke Videoke Lyrics Instrumental Minus One Youtube

A - Chorus A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa akin D A Hapdi at kirot G D Ang dulot sa king damdamin D A Di ko na kayang mabuhay sa mundo G A D - A - Kung mawawala ka sa piling ko I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating.

April boy kahapon lamang kaysarap ng. Feb 13 2014 Di Ko Kayang Tanggapin April Boys Intro. I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating pagmamahalan G Ang sabi mo pa D A Pag-ibig moy walang hanggan D Fm Bm Kahapon lamang tayo ay nagsumpaan G A D Ang sabi mo pa akoy di mo iiwan II Bm Ngunit bakit ngayoy nagtatapat G Na mayroong ibang mahal Bm At sinabi mo pa. Tila nais paring maramdaman tamis ng yakap mot halik.

Di ko kayang tanggapin Na mawawala ka na sa akin Napakasakit na marinig Na ayaw mo na sa akin Hapdi at kirot Ang dulot sa king damdamin Di ko kayang mabuhay sa mundo Kung mawawala ka sa piling ko I. Kahapon lamang ay kaysarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig moy walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsusumpaan II. Di ko kayang tanggapin.

Sep 30 2012 Kahapon lamang ay kay sarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig mo ay walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsusumpaan. Nang matapos nang mga araw na ikay sa aking piling iniibig ka pa rin. At sinabi mo pa na mas mahal mo siya kaysa sa akin.

Inekis ko ang nakasarang palad ko sa ibabaw ng noo ko. Di Ko Kayang Tanggapin. Ngunit bakit ngayoy nagtatapat na mayroong ibang mahal.

Na mawawala ka na sa akin. Nais kong magmakaawa sa yo. Di Ko Kayang Tanggapin April Boys Intro.

Each strumming once added will be. Nang maglaho na ang sikat ng buwan at araw sa tuwing magdamag ikaw pa rin. Oct 22 2013 Di Ko Kayang Tanggapin April Boys Intro.

Kahapon lamang tayo ay nagsumpaan. Malungkot kong kinanta ang lyrics na eksaktong nagpapaalala ng nararamdaman ko ngayon sa pagitan namin ni Mikel. Ang sabi mo pa ako ay di mo iiwan Ngunit bakit ngayon ay nagtatapat Na mayroong ibang mahal At sinabi mo pa na mas mahal mo siya Kaysa sa akin.

Nagdurugo ang puso ko dahil sa sinabi mo Nais kong magmakaawa sa iyo. Sep 28 2011 Lyrics of Ikaw Pa Rin by Juana. Kay sarap ng ating pagmamahalan ang sabi mo pa pag-ibig moy walang hanggan.

Ang sabi mo pa akoy di mo iiwan. Di Ko Kayang Tanggapin April Boys Intro. Make strumming patterns to the song using the editor.

Bakit nga ba tong pusong nasugatan. Kahapon lamang ay kaysarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig moy walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsumpaan Ang sabi mo pa akoy di mo iiwan Ngunit bakit ngayoy nagtatapat Na mayroong ibang mahal At sinabi mo pa na mas mahal mo siya Kaysa sa akin Nagdurugo ang puso ko dahil sa sinabi mo Nais kong magmakaawa sa yo Suyuin. A I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating pagmamahalan G Ang sabi mo pa D A Pag-ibig moy walang hanggan D Fm Bm Kahapon lamang tayo ay nagsumpaan G A D Ang sabi mo pa akoy di mo iiwan II Bm Ngunit bakit ngayoy nagtatapat G Na mayroong ibang mahal Bm At sinabi mo pa G A Na mas mahal mo siya kaysa sa akin III Bm Nagdurugo ang puso.

May 28 2021 Kahapon lamang kay sarap ng ating pagmamahalan. Nagdurugo ang puso ko dahil sa sinabi mo. Sep 30 2012 Kahapon lamang ay kay sarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig mo ay walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsusumpaan.

Ang sabi mo pa pag-ibig moy walang hanggan. Di ko kayang tanggapin Na mawawala ka na sa akin Napakasakit na marinig Na ayaw mo na sa akin Hapdi at kirot Ang dulot sa king damdamin Di ko kayang mabuhay sa mundo Kung mawawala ka sa piling ko I. I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating pagmamahalan G Ang sabi mo pa D A Pag-ibig moy walang hanggan D Fm Bm Kahapon lamang tayo ay nagsumpaan G A D Ang sabi mo pa akoy di mo iiwan II Bm Ngunit bakit ngayoy nagtatapat G Na mayroong ibang mahal Bm At sinabi mo pa G A Na mas mahal mo siya kaysa sa akin III Bm Nagdurugo ang puso ko Fm Dahil sa.

Di Ko Kayang Tanggapin April Boys. Posted on September 20 2011 in Lyrics. Nagdurugo ang puso ko dahil sa sinabi mo Nais kong magmakaawa sa iyo.

Ang sabi mo pa ako ay di mo iiwan Ngunit bakit ngayon ay nagtatapat Na mayroong ibang mahal At sinabi mo pa na mas mahal mo siya Kaysa sa akin. Press the add strumming button. A- Chorus A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa akin D A Hapdi at kirot G D Ang dulot sa king damdamin D A Di ko na kayang mabuhay sa mundo G A D-A- Kung mawawala ka sa piling ko I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating pagmamahalan G Ang sabi mo pa D A Pag-ibig moy walang hanggan D Fm Bm Kahapon lamang.

Kahapon lamang ay kaysarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig moy walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsusumpaan II. A - Chorus A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa akin D A Hapdi at kirot G D Ang dulot sa king damdamin D A Di ko na kayang mabuhay sa mundo G A D - A - Kung mawawala ka sa piling ko I D Kahapon lamang Fm Bm Kay sarap ng ating pagmamahalan G Ang sabi mo pa D A Pag-ibig moy walang hanggan D Fm Bm Kahapon lamang.


Di Ko Kayang Tanggapin April Boy Regino Pdf


Di Ko Kayang Tanggapin April Boy Regino Shazam


Komentar

Label

akoy alam alamat alay amkinarya anim animation anong anyo april aral araw artikulo artist ating awit babae baboy background bagay bagna bago bahay baka bakawl bakit balai balat baliktarang ballerina bang banggitin bansa bansang bata batang batas bato bayan bayarin belt between biag bible bigay bihag boud brainly buhay bukal bulalak bulubunkin bundok bunga bunox buod buong buti buwan cancer cartoon character chicken classroom clipart collage colornial comic comics commercial contrabida creezy cristo critique curfew daanan dagat dahan dahil dalawang dalhin daligmata daming dapat dasal dating davao demokrasya depresyon difference different diha dios diyos drawing duimating duwende editoryal edukasyon eefect effect ekaw elemento eleven english epic epiko episode eskinita facebook fili films finale fish foods form gabay gabi gagawin gamitin ganon gatas gawa gayon gayun ginagawa ginawa gospel grade grade6 guhit gulaman gulay gumawa gusto halaman halimbawa handa hanggang hangin hauop hayop hinahanda hinde hindi hiram history hunahuna huwag ibat ibig ibigay idioma iglesia igorot ihalay iilang iisa iisang iiwan ikaw ikay ilan ilang ilaw illan ilog ilokano images imbakan impostante inaasam inarik inay india indus inggit ingles iniintay iniisip inyo ipinapatupad isang isda isinusulong isip israel istroyang itampok itoy iyaalay iyong jelly jesus joke kaalaman kabanata kabutihan kagaganap kahang kahapon kahirapan kahit kahitanong kahulugan kaibigan kailan kailangan kain kakaunti kalaban kalakasan kalihim kalsadang kamay kami kamote kang kanya kanyang kapag kapwa karaniwang kartutso kasagutan kasal kasaysayan katahimikan katanungan katapora katarunagan katawan kathang kati katotohanan katulad katutubong kaunting kawaling kayamanang kaysa kaysarap kilala kilo kind kinuha kita klase kong kopya krisot kristo krusada kulay kung kuwentong kuya kwento kwentong lagi laging lahat laki lalake lalaki lamang lang larawan laro legend linya liongo lola loob love lugar luoa lupa luzon lyrcis maaari maaaring maari mabisang madischarge madiskartw magaganap magagandang magandang magbigay magbiro maghihintay magkakapatid magkapantay magpakailanman magtagomagtago magtiwala magulang mahal mahalin maihahayag maikli maikling makaistorbo makapag makasama makikita makita malaman maliit mamahin mangangarap manok manunulat maraming mararapat marco market martin marunong masaktan masasabi mataas matatagpuan matulog mawala mawawala mawawasak mayaman mayroon mayroong meaning medyo minamahal mindanao minsan mkikita mundo musmos myth nabubuhay nagaganap nagbalik naglalakbay nagmumula nagpapakita nagsasabi nagsisimula nais nakalimutang nakapagtapos nakapulot nakapupuno nakikita nalang naman names namin nanay nang nangyayari napakahirap napunta nararanadsan nararapat naririnig nasa nasaan nasabi nasasakop nasusukat natagpuan natatangi natin ngalan nilikha nito noon oras ordinasa original paano paaralan pabula padi pagasa pagawit pagbebenta pagbubukod paggalang paggamit paggasta pagibig pagiging pagiisip pagkain pagkakaiba pagkakaroon pagkakitaan pagkaubos paglubad pagpupuri pagsakit pagsasanay pagsisimula pagsubok pagsusulit pagsusuri painter pakikipag palabas palage palakang palalagpasin palayok pamagata pamahalaan pamamangka pambata pampanguluhan panaginip pananampalataya pandiwa pandiwang pang pangako pangalan panghalip panginoon pangkat pangontra pangungusap pangyayari pansamantala papaunlad papel paper papuri para parang pare parte partido pasasalamat pasko pating patinig pawang payo pera pero philippine philippines picture pictures pilipinas pilipino pinascom pinoy piso plan plipinas prima print produkto produktong prutas psyche puso quotes rafting rason rehiyon sabado sabihin sakin salapi salita salitang sanlibong sarili sariling sayaw sayo score seaweed sikat sila silang similyang simple sinapupunan sinta siya slogan spiritu spoken sport stories street strip stroya sugarilyo sukal sumpaan sumusonod sumusunod sunod syang tagalog takot talukab tangi tanging taning taon taoy tatagumpay tatlong tauhan teleserye theater tinitiis totoo translate transportasyon tubig tula tulayhang tunay tungkol tutunganga ugat ukol umaga umiikot union verse verz video videos visayas wala walang wallpaper wastong wika wikang with word worksheet yaman yamang
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mga Lamang Ugat Gulay

Halimbawa Ng Katapora Lamang

Kwentong Bayan Maikli Lamang