Ako Ay Tanging Sayo Lamang Oh Jesus

Mayroong isang nag-mamahal sayo Ilapit mo lamang ang puso mo Wag-kang mawawalan ng pag- asa Ang kalungkutang nadaramay may lunas pa Liwanag ay sisikat din sa buhay mo Kaginhawaan ay iyong matatamo Tanging Kay Hesus mo lang ito matatagpuan Tanging Kay Hesus mo lang ito mararamdaman Tanging Kay Hesus lamang mayroong kalunasan Lumapit ka Lumapit ka. Ikaw lamang ang Panginoon na aking sasambahin tanging mamahalin Ikaw lamang ang Panginoon na aking sasambahin tanging pupurihin Habang akoy nabubuhay papuri ko tanging sayo alay Itataas ang yong ngalan.


Lyrics Docx Lowbat Na Ba Lowbat Na Ba Ang Pag Ibig Mo Kumusta Na Ang Yong Pag Ibig Naka Load Pa Ba Ako Sa Isip Mo Nakasabay Sa Krisis Ng Panahon May Course Hero

Sayo lamang ako maglilingko sayo lamang ako ay sasamba.

Ako ay tanging sayo lamang oh jesus. Panginoon ng aking buhay. Sorry biglaang cover lang to at hindi ko alam yung lyrics hahah Sana nag enjoy kayo at napasaya namin kayo at Salamat sa pag. Akoy sayo at ikay akin lamang easy chordshttpsyoutubegCzeusGE7dgMaikli Ba Daliri Niyo.

Dahil sa biyaya Mo akoy malayang lalapit Sayo. O Diyos ay tanggapin. Ito lamang Ama wala nang iba pa.

Mamahaling hiyas o gintong sinukob. Ang buong buhay ko. Iniibig kita ng buong puso ng buong isip at kaluluwa tanging sayo lamang iaalay ang buhay pagkat ikay minamahal hesus.

Buhay koy iaalay sayo lamang ibibigay Pagkat ikay minamahal higit pa sa aking buhay Kaya ngayoy sumasamba nagpupuri sayo Ama III. Para Sayo Live Jesus One Generation. Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga.

Sino ang may pag ibig sinong nagmamahal. Pangarap ay katotohanan na Ikaw ang tanging inspirasyon At bastat nandito ka akoy liligaya Dahil sayo akoy matapang Dahil sayo akoy lalaban Para. O Diyos dakila Ka kahanga hanga kang talaga tunay na ligaya.

Para sayo ang awit ko Para sayo ang tinig ko Namumuhay ako lamang sayo Buong isip damdamin at puso ko Maging ilaw ang buhay sa mundong ito Nabubuhay. Ikaw at akoy tanging handog lamang. Hiram sa DIYOS ang aking buhay.

Ang tanging dalangin. Hesus Ikaw ang buhay ko akoy binago ng pag ibig Mo walang hanggang pasasalamat sa Iyo Hesus Ikaw ang buhay ko akoy binago ng pag ibig Mo papuri at kaluwalhatian ay sa Iyo. Ang pag-ibig koy iniaalay sayo o dyos panginoon ng aking buhay tanging sayo lamang aking pagmamahal.

Aug 04 2016 Ang tanging alay ko Key. Ngunit salamat dahil may buhay. Sa Iyo aking Ama.

Di ko akalain. Instrumental Verse1. He has overcome we will not be shaken we will not be moved jesus you are here i will live i will not die the resurrection power of christ alive in me and i am free i will live i will not die i will declare and lift you high christ revealed and i am healed god is fighting for us pushing back the darkness lighting up the kingdom that cannot be shaken in the name of jesus enemys defeated and we will shout.

Sa aming guro at ang isipan Panginoon itinataas po namin sa lahat Panginoon ng gawa ng kaaway sinugoy natin Panginoon ay tinatanggalan namin sa pangalan ni Hesus lahat kami ngayon ay isasapasa namin ang lahat ng humahalik ng Panginoon sa kabataan darating pasasalamat ay tanging sila lamang o diyos puwede po bang itaas natin ang ating Panginoon habang binubuksan ating mga pusos at muli ay. Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan. May 28 2021 Tanging Lyrics.

Sinasabi rin sa Gawa 4l2 Kay Hesu Kristo lamang matatagpuan ang kaligtasan sapagkat sa silong ng langit ang kanyang pangalan lamang ang ibinigay ng Diyos sa ikaliligtas ng tao. Ang tanging alay ko. Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko.

Di ko ni nais na akoy isilang. Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal. Sa yo Panginoon ang mataas na papuri parangal pagluwalhati at pagdaki ay tanging sa yo lamang sa iyo po namin ibinabalik ang lahat-lahat panginoon haliliw in the name of Jesus Christ our savior and our God our lord in Jesus name amen and they men and they men hallelujah maraming maraming salamat po sa walang sawang panonood at pagsubaybay.

Si Hesus ang tanging daan upang tayo ay maligtas sapagkat siya lang ang nagbayad sa parusa para sa ating mga kasalanan Roma 58. Verse D Em A D Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Em A D Am D7 Akoy inibig Mo at inangking lubos Chorus G A Ang tanging alay ko sayo aking Ama Fm Bm Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Em A Di na makaya na makapagkaloob D Mamahaling hiyas ni gintong nilukob G A Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Fm Bm Ang tanging alay ko nawa ay gamitin Em A Ito lamang. Jan 11 2021 There is no strumming pattern for this song yet.

Create and get 5 IQ. C Verse 1 Dm G C Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Dm G C C7 Akoy inibig Mo at inangking lubos Chorus F G Ang tanging alay ko sayo aking Ama Em Am Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Dm G Di na makaya na makapagkaloob C Mamahaling hiyas ni gintong nilukob F Dm Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Em Am Ang tanging alay ko nawa ay gamitin Dm G Ito lamang Ama wala ng iba pa C Akong hinihiling Verse 2 Dm G C Di ko akalain na ako ay. Maraming salamat sa nanuod nito.

Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang. Ako ay sasamba Aawitan ka Ikaw Hesus ang tanging pag asa. Ikaw ang pasalubong Sayo akoy sabik Di na ako tututol Kung gusto moy halik Matapos ang mahaba mong araw.

Ang tanging alay ko.


94152839 Cscc Songbook2


Cscc Songbook2


Komentar

Label

akoy alam alamat alay amkinarya anim animation anong anyo april aral araw artikulo artist ating awit babae baboy background bagay bagna bago bahay baka bakawl bakit balai balat baliktarang ballerina bang banggitin bansa bansang bata batang batas bato bayan bayarin belt between biag bible bigay bihag boud brainly buhay bukal bulalak bulubunkin bundok bunga bunox buod buong buti buwan cancer cartoon character chicken classroom clipart collage colornial comic comics commercial contrabida creezy cristo critique curfew daanan dagat dahan dahil dalawang dalhin daligmata daming dapat dasal dating davao demokrasya depresyon difference different diha dios diyos drawing duimating duwende editoryal edukasyon eefect effect ekaw elemento eleven english epic epiko episode eskinita facebook fili films finale fish foods form gabay gabi gagawin gamitin ganon gatas gawa gayon gayun ginagawa ginawa gospel grade grade6 guhit gulaman gulay gumawa gusto halaman halimbawa handa hanggang hangin hauop hayop hinahanda hinde hindi hiram history hunahuna huwag ibat ibig ibigay idioma iglesia igorot ihalay iilang iisa iisang iiwan ikaw ikay ilan ilang ilaw illan ilog ilokano images imbakan impostante inaasam inarik inay india indus inggit ingles iniintay iniisip inyo ipinapatupad isang isda isinusulong isip israel istroyang itampok itoy iyaalay iyong jelly jesus joke kaalaman kabanata kabutihan kagaganap kahang kahapon kahirapan kahit kahitanong kahulugan kaibigan kailan kailangan kain kakaunti kalaban kalakasan kalihim kalsadang kamay kami kamote kang kanya kanyang kapag kapwa karaniwang kartutso kasagutan kasal kasaysayan katahimikan katanungan katapora katarunagan katawan kathang kati katotohanan katulad katutubong kaunting kawaling kayamanang kaysa kaysarap kilala kilo kind kinuha kita klase kong kopya krisot kristo krusada kulay kung kuwentong kuya kwento kwentong lagi laging lahat laki lalake lalaki lamang lang larawan laro legend linya liongo lola loob love lugar luoa lupa luzon lyrcis maaari maaaring maari mabisang madischarge madiskartw magaganap magagandang magandang magbigay magbiro maghihintay magkakapatid magkapantay magpakailanman magtagomagtago magtiwala magulang mahal mahalin maihahayag maikli maikling makaistorbo makapag makasama makikita makita malaman maliit mamahin mangangarap manok manunulat maraming mararapat marco market martin marunong masaktan masasabi mataas matatagpuan matulog mawala mawawala mawawasak mayaman mayroon mayroong meaning medyo minamahal mindanao minsan mkikita mundo musmos myth nabubuhay nagaganap nagbalik naglalakbay nagmumula nagpapakita nagsasabi nagsisimula nais nakalimutang nakapagtapos nakapulot nakapupuno nakikita nalang naman names namin nanay nang nangyayari napakahirap napunta nararanadsan nararapat naririnig nasa nasaan nasabi nasasakop nasusukat natagpuan natatangi natin ngalan nilikha nito noon oras ordinasa original paano paaralan pabula padi pagasa pagawit pagbebenta pagbubukod paggalang paggamit paggasta pagibig pagiging pagiisip pagkain pagkakaiba pagkakaroon pagkakitaan pagkaubos paglubad pagpupuri pagsakit pagsasanay pagsisimula pagsubok pagsusulit pagsusuri painter pakikipag palabas palage palakang palalagpasin palayok pamagata pamahalaan pamamangka pambata pampanguluhan panaginip pananampalataya pandiwa pandiwang pang pangako pangalan panghalip panginoon pangkat pangontra pangungusap pangyayari pansamantala papaunlad papel paper papuri para parang pare parte partido pasasalamat pasko pating patinig pawang payo pera pero philippine philippines picture pictures pilipinas pilipino pinascom pinoy piso plan plipinas prima print produkto produktong prutas psyche puso quotes rafting rason rehiyon sabado sabihin sakin salapi salita salitang sanlibong sarili sariling sayaw sayo score seaweed sikat sila silang similyang simple sinapupunan sinta siya slogan spiritu spoken sport stories street strip stroya sugarilyo sukal sumpaan sumusonod sumusunod sunod syang tagalog takot talukab tangi tanging taning taon taoy tatagumpay tatlong tauhan teleserye theater tinitiis totoo translate transportasyon tubig tula tulayhang tunay tungkol tutunganga ugat ukol umaga umiikot union verse verz video videos visayas wala walang wallpaper wastong wika wikang with word worksheet yaman yamang
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mga Lamang Ugat Gulay

Halimbawa Ng Katapora Lamang

Kwentong Bayan Maikli Lamang